วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ของขวัญปี 2010

ก้าวสู่ยุคปี ค.ศ. 2010 แล้ว

วันนี้เลยขอเขียนความรู้สึกสักหน่อย สำหรับเพื่อนพี่น้องที่เข้ามาอ่าน blog แห่งนี้ยินดีตอนรับครับ ขอเขียนเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ blog นี้อาจจะไม่ค่อยมีคนเข้าเยอะมากแต่ก็เป็น blog ที่ผมตั้งใจสร้างเพื่อเป็น blog ลิ้งค์ที่มีประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการทำเว็บเป็น เพราะปัจจุบันเว็บสำเร็จรูปฟรีๆ มีมากมาย แต่ก็ไม่จำเป็นต้องถึงขั้นเป็นอาชีพก็ได้สำหรับคนที่อยากทำเล่นๆ แต่สำหรับพี่น้องที่ต้องการทำเป็นอาชีพต้องใช้ความสามารถหน่อยเนื่องจากการทำเว็บไซต์ในปัจจุบันมีมากขึ้นเรื่อยๆ เราต้องหาจุดเด่นของเราถึงจะเอาเว็บมาเป็นเครื่องมือหากินได้ ส่วนผมเองก็คิดว่าจะยึดอาชีพทำเว็บเป็นอาชีพหลักของผมเองครับ หวังว่าผู้ที่เข้ามาจะใช้ประโยชน์ blog แห่งนี้ให้มีประโยชน์นะครับ สำหรับของขวัญปีใหม่เตรียมพบกันวันต่อไป
ที่นี่คือของขวัญปีใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น